NHỮNG CÁCH KHỬ MÙI NHÀ VỆ SINH HIỆU QUẢ

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cách khử mùi hôi nhà vệ sinh thật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đấy nhé. Có rất nhiều cách giúp cải thiện mùi hôi nhà vệ sinh tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những biện pháp này.

Sẽ thật khó chịu và thật muộn phiền chán nản nếu các bạn bước vào nhà vệ sinh lại gặp ngay tình trạng mùi hôi thối bốc lên. Bạn biết đây, nhà vệ sinh cũng chính là 1 nơi có mức độ sinh hoạt khá nhiều và khả năng phát sinh vi khuẩn cũng như phát sinh mùi hôi vô cùng lớn nếu chúng ta không có biện pháp xử lý phù hợp.

Cách khử mùi nhà vệ sinh thật đơn giản bằng vật dụng trong bếp

*Sử dụng mùi hôi nhà vệ sinh bằng sả

Bạn chỉ cần treo 1 bó sả nhỏ trên 1 góc tường nhà vệ sinh và cứ như thế mùi hôi cũng sẽ dần tan biếng 1 cách nhanh chóng mà chúng ta không cần phải làm thêm bất cứ điều gì.

Vì trong sả có 1 loại tinh dầu có khả năng khử được tất cả các mùi tanh và mùi hôi khai.

*Sử dụng nước cốt chanh để cải thiện mùi hôi

Có thể mùi hôi trong nhà vệ sinh xuất phát từ bồn cầu nên các bạn có thể xử lý bằng cách ép vắt lấy nước tầm 3 đến 4 quả chanh và cho chúng vào bồn cầu đậy nắp lại đợi qua đêm vệ sinh là xong rồi nhé.


*Sử dụng rượu trắng để hạn chế mùi hôi nhà vệ sinh gây ra

Ngoài có công dụng để uống giải sầu trong các cuộc vui thì rượu còn có khả năng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả và chất lượng.

Các bạn có thể dùng rượu trắng để khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng cách đặt chúng gọn gàng tại 1 góc nơi nhà vệ sinh (lưu ý: các bạn cần phải mở nắp rượu ra nhé).

Cách khử mùi nhà vệ sinh thật đơn giản bằng vật tạo mùi

*Sử dụng nước hoa thơm để cải thiện mùi hôi nhà vệ sinh

Dùng 1 ít nước hoa của bạn đang sử dụng và vảy chúng xung quanh nhà vệ sinh sau khi đã tiến hành vệ sinh.


Các bạn nên cần phải vệ sinh thật sach nhà vệ sinh rồi mới dùng nước hoa để đạt được hiệu quả cao.

*Sử dụng cây cảnh đặt chúng 1 góc trong nhà vệ sinh

Việc trong nhà vệ sinh nên có 1 cây cảnh là rất tốt vì nó không chỉ giúp cho các bạn cảm thấy mát mẻ tươi mới mà còn giúp các bạn trao đổi Oxi và CO2 nên khả năng khử mùi hôi cũng sẽ vô cùng hiệu quả.

*Sử dụng dầu gió

Nếu các bạn có suy nghĩ dầu gió chỉ có thể sử dụng những lúc đau bệnh thì bạn hoàn toàn sai rồi nhé. Dầu gió còn có khả năng khử mùi hôi vô cùng đơn giản và vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần mở nắp chai dầu gió ra và đặt nó trên bồn rửa mặt hoặc treo chúng lên cao tại nhà vệ sinh. Mùi thơm của dầu gió sẽ giúp hút toàn bộ mùi hôi có sẵn.


Trên đây là toàn bộ những cách khử  mùi nhà vệ sinh chúng tôi đánh giá rất cao vì chúng có phương pháp thực hiện khá đơn giản nhưng kết quả mang lại rất hiệu quả. Chỉ với vài phút thực hiện với những nguyên vật liệu có sẵn tại nhà và không tốn thêm chi phí thì mùi hôi nhà vệ sinh của bạn cũng đã cải thiện lên đến 80%.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên các bạn nên thường xuyên vệ sinh bồn cầu, vệ sinh đường ống, vệ sinh bồn rửa mặt, chà rửa tất cả các thiết bị có trong nhà vệ sinh thật sạch sẽ và khô ráo. Giấy vệ sinh, rác thải, chất thải,.. phải được vứt đúng chỗ và được đổ ngay trong 1 ngày sử dụng để tránh tình trạng chúng phát ra mùi hôi nhé!.

Đồng thời, các bạn cũng cần phải xử lý quần áo ẩm ướt và không nên để quần áo dơ bẩn quá nhiều trong nhà vệ sinh trong 1 thời gian dài. Khi xây dựng nhà vệ sinh các bạn nên có thiết kế thêm cửa sổ thông thoáng để có ánh nắng trực tiếp vào nhà vệ sinh giúp tiêu diệt nhiều vi khuẩn có hại và nhà vệ sinh luôn được mát mẻ.


Pages

Gọi chúng tôi