BAO LÂU HÚT BỂ PHỐT 1 LẦN? DẤU HIỆU CẢNH BÁO CẦN HÚT BỂ PHỐT!

 Bao lâu hút bể phốt 1 lần, dấu hiệu cảnh báo cần hút bể phốt?

Khi sử dụng lâu ngày, bể phốt (hầm cầu) có cặn gây đầy hoặc vô tình đổ những vật khó phân hủy vào bể phốt dẫn đến tắc ống dẫn chất thải. Do đó, hút bể phốt là một giải pháp thông thoát nhanh chóng cho gia đình của bạn.

Một số dấu hiệu cảnh báo cần hút bể phốt

- Khi nước thải chảy chậm hoặc không chảy được;

- Mùi hôi thối từ cống;

- Nước tràn ra khỏi nhà vệ sinh.


Bao lâu thì phải hút bể phốt 1 lần?

Thông thường, nếu được xây dựng theo tiêu chuẩn khoa học và trong quá trình sử dụng, gia đình không đổ những chất thải khó phân hủy hay rác thải xuống bể phốt… thì thời gian cần thiết để hút bể phốt định kỳ rất dài, từ 15 đến 20 năm.

Nhưng thực tế, có những loại bể phốt do thiết kế sai mà khi sử dụng sẽ dễ bị tắc nghẽn. Hoặc cũng có thể do gia đình vô tình đổ những đồ vật khó phân hủy vào bồn cầu và chảy xuống bể phốt, dần dần những đồ vật này sẽ tích tụ làm bể phốt bị đầy.

Để ngăn chặn tình trạng bể phốt bị tắc, gia đình nên thông hút định kỳ khoảng 3 - 5 năm một lần tùy theo dung tích của bể phốt và cách sử dụng của gia đình.

Cách xử lý bể phốt đầy đơn giản tại nhà

Cách 1: Sử dụng hóa chất phân hủy

Hóa chất phân hủy bể phốt là một loại bột thông có tác dụng cực mạnh, được sản xuất và sử dụng với mục đích để phân hủy cặn bã thừa, xác động - thực vật cũng như các mảng bám cứng đầu nằm bên trong đường ống, hầm cầu.

Cách 2: Dùng nước thông bồn cầu

Nước thông bồn cầu là một loại men vi sinh có tác dụng mạnh, có thể làm thông thoát đường cầu tắc nghẽn rất nhanh, giúp tiêu diệt các nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.

Cách 3: Sử dụng dịch vụ thông tắc bể phốt

Nếu như bạn cần xử lý bể phốt đầy, cách hiệu quả là sử dụng dịch vụ thông tắc bể phốt, hút hầm cầu.

Dịch vụ hút bể phốt Bảo Lộc có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, sử dụng trang thiết bị tiên tiến, sẽ giúp bạn hút bể phốt, hút hầm cầu và thông cống nghẹt, thông tắc cống nhanh gọn, triệt để.


Pages

Gọi chúng tôi